Dịch vụ sửa writing online

// THAY ĐỔI MỚI TẠI IELTSDUMMIES //

Năm 2019, IELTSDummies đón mừng những thay đổi mới sau 3 năm hoạt động bền bỉ, hỗ trợ học viên từ khắp Việt Nam và nước ngoài chấm sửa bài viết IELTS writing.

Thương hiệu IELTSDummies giờ đây sẽ trở thành IELTSCorrect.com với hình ảnh mới mẻ và bắt mắt hơn. IELTSCorrect hỗ trợ website đăng ký và tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn nước ngoài, cùng form đăng ký cho 3 gói dịch vụ IELTSCorrect cung cấp.

Với 3 gói chấm sửa IELTS writing tùy chọn, các bạn có thể lựa chọn phù hợp theo nhu cầu chấm sửa của mình để đạt số điểm mong đợi trong bài thi IELTS writing sắp đến.

ieltscorrect_banner

Giờ đây, việc liên hệ tổng đài tư vấn riêng IELTSCorrect.com cũng sẽ dễ dàng hơn, bạn có thể truy cập tại đây để được team tư vấn trực tiếp qua Messenger. Và các bài viết, mẹo viết hay về IELTS writing task 1 và task 2 cũng sẽ trình bày gọn gàng qua fanpage Facebook của IELTSCorrect.com.


‘Những kẻ ngốc’ hóa ra lại là những người rất thông minh, bởi lẻ họ chịu tìm tòi và phát triển bản thân. IELTSCorrect.com hỗ trợ bạn sửa bài writing qua mạng với chi phí thấp, đi kèm với rất nhiều tiện ích miễn phí hữu ích hỗ trợ cho bạn được số điểm mong ước trong kỳ thi IELTS.

IELTS Writing

Dịch vụ sửa bài viết qua mạng

IELTS writing và speaking cho kẻ ngốc hỗ trợ bạn chấm bài, sửa bài viết qua mạng với chi phí hợp lý nhất giữa các dịch vụ tương tự và tại các trung tâm.

Với bất kỳ gói chấm sửa nào trong 3 gói, bạn sẽ được tặng thêm FREE:

  • Sửa chi tiết, chỉ ra lỗi sai, giải thích lỗi sai, gợi ý nhiều cách sửa thích hợp.
  • Danh sách từ vựng (nếu cần) cho chủ đề tương ứng để hỗ trợ bạn phát triển vocab hợp lý nhất.
  • Điểm dự đoán (hay còn gọi là band score) bạn sẽ nhận được cho bài viết của mình.
  • Sửa tổng quát các lỗi văn phạm (grammar), coherence/ cohesion (từ liên kết, tính mạch lạc của bài) và các ideas phát triển có phù hợp không.
  • Chỉ ra lỗi thường gặp của bạn và những lỗi bạn cần phải né tránh khi làm bài writing.
  • “Viết theo đề của IELTS for dummies”: Nếu bạn không có nhiều đề mẫu hoặc nguồn bài mẫu đa dạng, IELTSCorrect.com sẵn sàng hỗ trợ bạn đề và sửa bài luôn bạn nhé !

Vì sao nên chọn IELTSCorrect.com?

  • Chúng mình làm việc chuyên nghiệp, uy tín và có kinh nghiệm chấm bài đa dạng trong nhiều năm; với các thành viên trong nhóm giỏi và thông thạo tiếng Anh, và đều trên 7.5 IELTS.
  • Giỏi về máy tính, sửa bài gọn gàng và trình bày sạch sẽ qua Google Drive.
  • Giá cả hợp lý và tốt, hỗ trợ bạn tự tin cho kỳ thi IELTS sắp tới.

Cách đăng ký và thanh toán nhanh chóng

Chúng mình – IELTSCorrect.com – sẽ chủ động liên hệ để xác nhận đăng ký của bạn và thông tin chuyển khoản qua email bạn nhé. Bạn chỉ việc để lại thông tin của mình, phần còn lại chúng mình sẽ lo 🙂

Tham khảo thêm thông tin tại IELTSCorrect.com và liên hệ trung tâm ngay hôm nay!


Đừng thi IELTS để rồi sau đó không dùng được, hãy thi IELTS với tất cả niềm đam mê ngoại ngữ của bạn.

Bình luận về bài viết này